Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành

– 18 tháng kể từ ngày Đại lý bán hàng.(Căn cứ trên Phiếu xuất kho của Đại lý, nhưng không quá 1 tháng kể từ ngày nhập hàng.)

– Bảo hành 18 tháng đổi mới hoặc theo chu kì xạc 500 lần nếu chai quá tỉ lệ cho phép.

2. Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành:

– 1 đổi mới trong vòng 18 tháng (Đổi mới).

– 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành (Đổi tương đương).

– Dung lượng dưới 5% không bị sập nguồn

– Trong vòng 1 năm hao hụt pin trên 20%, sẽ được đổi mới tương đương chu kỳ 500 lần sạc.

– Bảo hành chai pin: Trong vòng 3-6 tháng hoặc 90-180 chu kỳ sạc, nếu pin chai quá 10% trực tiếp đổi mới.

– Phồng pin: Đổi mới

3. Phương thức “bảo hành trao tay”:

* Lưu ý: Để được áp dụng Phương thức “Bảo hành trao tay”, quý khách hàng phải mang kèm theo bao bì sản phẩm còn nguyên vẹn.

4. Các trường hợp từ chối bảo hành:

Các sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu vi phạm 1 trong các trường hợp dưới đây:

  • Hết thời hạn bảo hành.
  • Không có tem bảo hành của VMAS dán trên các sản phẩm; các tem trên các thiết bị không rõ ràng, bị mờ, bị tẩy xoá hoặc không còn nguyên vẹn.
  • Khách hàng đã tự ý sửa chữa hoặc thay đổi mà không được sự đồng ý của VMAS.
  • Hỏng do tác động của cơ học bị biến dạng,gãy cell, nứt, cong vênh, đứt cáp …
  • Hỏng do sự cố lưới điện, sử dụng sai điện áp chập cháy nguồn điện, cháy nổ linh kiện …
  • Hỏng do thiên tai, tác động của môi trường bên ngoài như sét đánh, mưa lũ…
  • Hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng quy trình kỹ thuật,…

5. Địa điểm bảo hành

– Khách hàng liên hệ trực tiếp nơi mua hàng là địa chỉ nhà phân phối hoặc đại lý công ty để được hướng dẫn làm thủ tục bảo hành.

– Trong trường hợp khách hàng mua hàng online liên hệ trực tiếp Hotline để được hỗ trợ và hướng dẫn bảo hành.

 

Chính sách bảo hành – đổi trả cho đại lý của VMAS

1. Điều kiện đổi – trả:

Sản phẩm còn nguyên tem, bao bì như tình trạng ban đầu.

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. (dựa trên điều khoản bảo hành)

Nhà sản xuất giao hàng không đúng theo đơn đặt hàng.

Thời gian đổi trả: Tối đa 7 ngày kể từ ngày đại lý nhận hàng.

2. Các trường hợp từ chối bảo hành:

Lỗi sản phẩm không do nhà sản xuất.

Sản phẩm đã bị trầy xước, móp méo và biến dạng, không còn nguyên vẹn so với lúc ban đầu chuyển hàng.

Mọi thông tin chi tiết và muốn được tư vấn cụ thể xin liên hệ trực tiếp Hotline: 0777.87.5555 để được hỗ trợ.